ĐOÀN PHƯỜNG HOÀI HƯƠNG PHỐI HỢP ĐOÀN XÃ HOÀI HẢI, HOÀI MỸ, CHI ĐOÀN ĐỒN BIÊN PHÒNG TAM QUAN NAM TỔ CHỨC HỘI TRẠI 26/3
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐOÀN PHƯỜNG HOÀI HƯƠNG PHỐI HỢP ĐOÀN XÃ HOÀI HẢI, HOÀI MỸ, CHI ĐOÀN ĐỒN BIÊN PHÒNG TAM QUAN NAM TỔ CHỨC HỘI TRẠI 26/3

         Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023);

          Đoàn phường Hoài Hương phối hợp với Đoàn xã Hoài Hải, Hoài Mỹ, chi đoàn Đồn biên phòng Tam Quan Nam tổ chức Hội trại đoàn viên thanh niên năm 2023 trong 2 ngày 18 – 19/3/2023 với sự tham gia của 200 bạn đoàn viên thanh niên đến từ các liên chi đoàn các xã phường với 6 cổng trại chính.

         Dịp  này các bạn đoàn viên thanh niên đã được ôn lại kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023). Thi chấm cổng trại và thuyết trình. Được tham gia các trò chơi dân gian. Đặc biệt trong tối ngày 18/3 có - Hội diễn văn nghệ, giao lưu dân vũ (Đoàn xã, phường) đến từ trường tiểu học số 1 Hoài Hương với nhiều tiết mục đặc sắc, tham gia Lễ hội gian hàng ẩm thực,Thi hoá trang, Đốt lửa trại….

         Thông qua hội trại nhằm tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng và xây hoài bão cho ĐVTN về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó khơi dậy niềm tự hào, tinh thần khát vọng xay dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.Tạo hoạt động phong trào cho ĐVTN, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, làm tăng tính đoàn kết, tập hợp TTN Đồng thời tăng cường giao lưu học hỏi giữa các đơn vị.

Một số hình ảnh hội trại

 

        

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết