HOÀI HƯƠNG CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 4 NORU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOÀI HƯƠNG CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 4 NORU

 

         Trong ngày chiều ngày 25/9/2022  BCH PCTT-TKCN phường họp triển khai công tác phòng chống bão số 4 Noru. Ông Cao Văn Tây- Chủ tịch UBND-Trưởng BCH PCTT-TKCN phường quán triệt tinh thần, chủ trương tại cuộc họp trực tuyến của Chính phủ, UBND tỉnh và UBND thị xã Hoài Nhơn đồng thời nhấn mạnh một số nội dung như:

          Rà soát và triển khai công tác ứng phó bão theo phương châm “bốn tại chỗ” với tinh thần khẩn trương, quyết liệt nhất, kích hoạt phương án ứng phó với cấp độ rủi ro thiên tai cấp 4.

Theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão, thường xuyên cập nhật cập nhật theo các bản tin của cơ quan dự báo khí tượng thủy văn, tiếp phát và thông báo trên hệ thống đài truyền thanh biển biết vị trí, hướng di chuyển và diễn biến của bão để chủ động phòng tránh.

Rà soát phương án sơ tán dân, ưu tiên sơ tán tại chỗ đến các nhà kiên cố trong khu vực và chuẩn bị lương thực, thực phẩm, y tế đảm bảo ít nhất 1 tuần. Lưu ý, không để cho người dân ở lại trong các nhà đơn sơ, thiếu kiên cố.

Chỉ đạo, hướng dẫn chằng chống, gia cố nhà cửa, trụ sở, trường học, trạm y tế,  … và các công trình công cộng, đặc biệt lưu ý đối với công trình đang thi công.

Công an, Quân sự phối hợp tổ chức lực lượng kiểm soát, hướng dẫn giao thông nhất là các đoạn nước tràn qua đường, khu vực ngập sâu, nước chảy xiết khi mưa lũ lớn xảy ra; lực lượng xung kích phải có mặt tại các nơi xung yếu, bố trí phương tiện, vật tư để ứng phó các sự cố.

Một số hình ảnh liên quan đến công tác phòng chống bão đổ bộ

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết