Hội LHPN phường Hoài Hương tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hội viên phụ nữ” năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Hoài Hương tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hội viên phụ nữ” năm 2022

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2022 và 12 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 17/10/2022  Hội LHPN phường Hoài Hương tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hội viên phụ nữ” năm 2022. Nhằm thông qua các ca khúc để tiếp tục phát huy, tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của người phụ nữ trong lao động, bảo vệ và  phát triển đất nước cũng như giữ ấm gia đình, nhất là trong giai đoạn hiện nay.

Tham dự hội thi lần này có 12 thí sinh tham dự với 12 tiết  mục hát với nội dung các bài hát ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi về người mẹ, ca ngợi về gia đình....đã mang lại cho khán giả những tiết mục hay đặc sắc.

Kết quả: giải nhất cho chị Thanh Hằng khu phố Nhuận An Đông với ca khúc Đất nước lời ru

              2 giải nhì: chị Thiên Lý khu phố Thạnh Xuân Bắc với ca khúc Tình Đất. chị Thu Hồng Nhuận An Đông với ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ

            3 giải 3 và 6 giải khuyến khích

Kết thúc hội thi, mỗi thí sinh mang theo một niềm vui khó tả vì Hội thi là dịp để chị em phụ nữ có cơ hội giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết lẫn nhau sau những giờ làm việc vất vả. Đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ, động viện các chị em hăng hái thi đua lao động sản xuất và công tác đạt hiệu quả; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong sáng, lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội trên địa bàn phường.  


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết