Phường Hoài Hương đẩy mạnh thực hiện thi đua cao điểm “180 ngày hành động” thực hiện các giải pháp chống khai thác IUU, tháo gỡ thẻ vàng của EC
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Hoài Hương đẩy mạnh thực hiện thi đua cao điểm “180 ngày hành động” thực hiện các giải pháp chống khai thác IUU, tháo gỡ thẻ vàng của EC

            Chiều ngày 22/3/2023, UBND phối hợp UBMT, các đoàn thể phường làm việc với các chủ tàu có phương tiện đang khai thác, đánh bắt ở ngư trường miền Nam. Dự với buổi làm việc có các đồng chí: Ngô Thanh Thoại- Chuyên viên Phòng Kinh tế thị xã, Nguyễn Thanh Hải- Cán bộ Trạm thuỷ sản Hoài Nhơn, Trương Công Sướng- UVBTV- PCT UBND phường, Trương Thị Hồng Ngân- UVBTV- CT UBMT phường và các đ/c đại diện các ngành, đoàn thể có liên quan, cùng sự có mặt của 14/16 chủ tàu có phương tiện đang khai thác, đánh bắt ở ngư trường miền Nam.

            Tại buổi làm việc, các đồng chí đại diện UBND, UBMT, các ngành của thị xã báo cáo kết quả thực hiện đợt thi đua cao điểm thời gian qua; tình hình khảo sát thực tế tại ngư trường miền Nam. Đồng thời, tiếp tục đưa ra các khuyến cáo, giải pháp nhằm góp phần vào việc tháo gỡ thẻ vàng của EC. Qua đó, cũng tuyên truyền vận động các chủ tàu thực hiện đánh bắt đúng ngư trường, không xâm phạm lãnh hải các nước.

            Cũng tại buổi làm việc, 14/14 chủ tàu tiếp tục cam kết đánh bắt đúng ngư trường, không xâm phạm lãnh hải các nước, sẽ đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện chủ trương của cấp trên và ngư dân cả nước trong việc cố gắng tháo gỡ thẻ vàng của EC.

            Một số hình ảnh liên quan:

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết